Thiết kế nhà tắm đẹp theo xu hướng năm 2014

Cuộc sống càng hiện đại thì vai trò của nhà tắm trong không gian kiến trúc ngày càng được nâng cao. Việc thiết kế và lựa chọn nội thất phòng tắm cũng khiến không ít gia chủ phải đau đầu. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số gợi ý hay giúp bạn làm đẹp cho không gian tuy nhỏ bé nhưng vô cùng quan trọng này.

Đối với các phòng tắm nhỏ thì mọi tiện nghi bên trong đều có xu hướng nhỏ gọn để vừa vặn với kích thước chung. Bồn (chậu) rửa mặt nhỏ không hề hiếm và khó tìm vì thực tế nhiều gia đình chỉ dành diện tích rất nhỏ cho phòng tắm.

wc-nam

 Những đường cong tinh tế được lặp đi lặp lại xuyên xuốt các chi tiết trang trí, bao gồm cả thiết kế bồn rửa mặt.

Hiện nay, có rất nhiều kiểu dáng cũng như phong cách bồn rửa mặt khác nhau để bạn lựa chọn. Và cũng có rất nhiều phương án tuyệt vời tích hợp chúng hài hòa với tổng thể nội thất.

wc2

Một ý tưởng tích hợp bồn rửa mặt với phong cách trang trí đầy sang trọng khác.

WC 2 c2

Màu  góp phần tạo nên diện mạo tươi sáng cho căn phòng.

wc 01

Gỗ mang đến bầu không khí ấm áp, thân thiện hơn.

Thiết kế bồn rửa mặt kèm không gian lưu trữ bên dưới được yêu thích nhất bởi vì sự kết hợp này tiết kiệm được rất nhiều diện tích. Bồn rửa hình chữ nhật được đánh giá là tiện nghi hơn so với bồn hình tròn hoặc oval khi lắp đặt trong phòng tắm nhỏ.

Nhìn chung, bồn rửa mặt đều có màu trắng. Điều này mang đến cơ hội tuyệt vời để bạn phối hợp màu sắc và sáng tạo những cách trang trí thu hút hơn.

Hãy liên hệ ngay với chung tôi để được tư vấn tốt nhất về không gian sống nhưng tiện ích và sự sang trọng như bạn muốn sẽ được tôi cung cấp đầy đủ nhất trong không gian nội thất

Đăng ký tư vấn




Có thể bạn quan tâm