Cái “Tôi” Trong sự giao hòa giữa “Truyền thống” và “Hiện đại”

thi-cong-noi-that-go-oc-cho-va-da

Mang trên mình trọn vẹn tinh thần của sự giao hòa giữa truyền thống và hiện đại, Đá và Gỗ là minh chứng đích thực cho cái “tôi” hiện đại, không theo bất kỳ một nguyên tắc nào mà luôn tự hoạch định hành trình cho riêng mình.

CÁI “TÔI” RIÊNG BIỆT TRONG KHÔNG GIAN NỘI THẤT

Nếu phải lòng đá và gỗ, là đam mê sự thu hút không chỉ nằm ở nét bí ẩn, vẻ đẹp hài hòa của màu sắc, pha với sự đột phá mới mẻ của đường vân mà còn bởi sự khác biệt trong cái “tôi” được bộc lộ. Và nếu ví von một không gian nội thất giống như như “người tình” của gia chủ, thì đá và gỗ chính là “linh hồn” để chắp cánh cho tình yêu ấy.  

Bởi thế, chúng tôi tạo ra sự kết hợp của sản phẩm với mong muốn đề cao cái “tôi” riêng biệt mà quý vị được thể hiện trong chính căn nhà mà mình sở hữu.Ở đá và gỗ, mỗi đường vân như có sự hòa quyện với nhau, tạo nên cá tính riêng cho mỗi không gian nội thất. Cách KTS sử dụng và phối hợp màu sắc, hình khối cho mỗi căn phòng đều tạo ra cho gia chủ một cảm giác thoải mái, say mê bởi chính không gian mang phong cách của riêng họ.

khong-gian-kep-hop-giua-go-oc-cho-va-da

VẺ ĐẸP ĐẾN TỪ SỰ CÂN BẰNG HOÀN HẢO

Xoay quanh vẻ đẹp của truyền thống và hiện đại ở gỗ và đá, cặp đôi này còn mang đến sự cân bằng giữa những yếu tố đối lập như: tự nhiên – nhân tạo; vô hạn – hữu hạn; hữu hình – vô hình;… chúng tồn tại song song và kết hợp nhuần nhuyễn giữa nét truyền thống nhưng không quên pha trộn phong cách hiện đại, đáp ứng được những xu hướng mới mẻ nhất mà khách hàng mong muốn.

Đặc biệt trong mỗi không gian sử dụng gỗ và đá, cảm giác bước vào là ấn tượng của hòa trộn màu sắc sáng – tối, những vân gỗ hòa quyện, sự ẩn giấu bên trong những tác phẩm là sự chỉn chu, tinh tế, là cái đẹp bền vững và tâm huyết của gia chủ.

GỖ – ĐÁ – THẦN THÁI SANG TRỌNG CỦA KHÔNG GIAN

Không chỉ toát lên vẻ đẹp kết tinh của yếu tố truyền thống và hiện đại, gỗ và đá luôn thể hiện được thần thái sang trọng, sự chọn lựa tinh tế những “góc nhìn” đẹp nhất cho không gian.

Không phải ngẫu nhiên, mà truyền thống – hiện đại lại được hiện thực hóa thông qua mỗi không gian nội thất, bởi KTS là người hiểu rõ về giá trị, tư duy thẩm mỹ cũng như việc tạo ra sự kết hợp khéo léo để có thể hoàn thành một công trình nghệ thuật.

su-giao-hoa-giua-da-vicostone-va-go-oc-cho (4)

Đặc biệt trong mỗi căn bếp, KTS không ngừng sáng tạo dựa trên những ưu điểm vượt trội, đôi khi lại là sự đối lập trong màu sắc, hình khối, cách thể hiện của gỗ và đá toát lên cái đẹp riêng. Tất cả đều tạo nên ấn tượng khó phai trong lòng mỗi vị gia chủ.

Và chắc hẳn quý vị đang tìm kiếm cái “tôi” của chính mình trong một không gian hội tụ đủ những dấu ấn đẹp nhất mà Gỗ óc chó và Đá Vicostone đã thể hiện? Hãy đến với Showroom nội thất của Đồng Gia tại số 34 Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội để tận mắt chiêm ngưỡng những siêu phẩm ấy.

su-giao-hoa-giua-da-vicostone-va-go-oc-cho (6)

Đăng ký tư vấn




Có thể bạn quan tâm