Banner1 1

Là đơn vị đồng hành tin cậy của triển lãm quốc tế Vietbuild 7 năm liên tiếp, Đồng Gia là một trong những điểm sáng góp phần làm nên sự thành công của chương trình cũng như khẳng định thương hiệu nội thất Việt.

TRẢI NGHIỆM KHÔNG GIAN NỘI THẤT HOÀN TOÀN MỚI

Trong mùa triển lãm Vietbuild 2016, Đồng Gia mang đến một không gian nội thất hoàn toàn mới, các sản phẩm không chỉ thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp mà còn có khả năng khắc họa rõ nét cá tính cũng như phong cách của từng vị chủ nhà. Chinh phục cả những vị khách khó tính nhất.

23Siêu phẩm bàn gỗ óc chó liền khối lớn nhất Việt Nam (Một trong những sản phẩm độc đáo của Đồng Gia lần đầu tiên xuất hiện tại triển lãm)

Cũng lần đầu tiên tại triển lãm, phong cách nội thất HI END lần đầu tiên với Gỗ óc chó lấy cảm hứng từ đồ chơi âm thanh cao cấp. Dành cho người đam mê sự sáng tạo của nội thất và người chơi âm thanh cao cấp có giải pháp đồng bộ.

Hé lộ vật liệu nội thất HOÀN TOÀN MỚI sẽ gây bão trong năm 2016 và nhiều năm tiếp theo.

Để mang lại sự phá cách, khác biệt cho từng không gian sống, các KTS của Đồng Gia đã kết hợp một cách hài hòa giữa gỗ óc chó tự nhiên với các loại vật liệu mới như kính, Acrylic hay đá Vicostone hoặc những mảng vân nu lượn sóng hấp dẫn… Chính sáng tạo này đã khiến không gian trưng bày trở nên sinh động và lôi cuốn hơn rất nhiều.

Những sản phẩm độc đáo, mộc mạc từ vật liệu gỗ tự nhiên của Đồng Gia không những tôn lên dấu ấn cá nhân mà còn mang lại cảm giác gần gũi, thân thiện và thư giãn cho người bước vào.

 

ĐỒNG GIA – CÔNG TY NỘI THẤT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Với 10 năm kinh nghiệm, nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng, đối tác qua các kì triển lãm, Đồng Gia luôn nhận thức được vị trí cũng như trách nhiệm của mình để ngày một hoàn thiện hơn. Đồng Gia luôn không ngừng nỗ lực sáng tạo, nâng cao những trải nghiệm của khách hàng để luôn là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nội thất

Trong năm vừa qua, Đồng Gia đã cho ra mắt hệ thống nhà xưởng quy mô, trang bị máy móc, thiết bị hiện đại theo đúng tiêu chuẩn Quốc tế, nhằm đáp ứng cao nhất nhu cầu từ phía khách hàng.

vietbuild-2016 (4)Nhà máy sản xuất quy mô với các trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế

Bên cạnh đó, đơn vị cũng đầu tư hệ thống Showroom trưng bày sản phẩm ngày một mở rộng với 5 tầng quy mô, chuyên nghiệp hơn, giúp khách hàng có thể trực tiếp chiêm ngưỡng, trải nghiệm những sản phẩm một cách tốt nhất

page1Hệ thống Showroom với 5 tầng trưng bày sản phẩm quy mô, chuyên nghiệp

Không chỉ đầu tư kỹ lưỡng về cơ sở vật chất, Đồng Gia còn có một nguồn nhân lực chất lượng cao, trẻ, nhiệt huyết và đầy đam mê.

Đặc biệt, Đồng Gia sở hữu một đội ngũ thợ thi công, giám sát chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, có tâm và trách nhiệm trong mọi hoạt động. Đảm bảo các sản phẩm luôn hoàn hảo trước khi đến tay quý khách.

Với sự đầu tư một cách kỹ lưỡng từ cơ sở vật chất, nguồn nhân lực, luôn không ngừng nghiên cứu, học hỏi quy trình, công nghệ sản xuất từ những nước tiên tiến như: Italia, Đức, Australia… các sản phẩm nội thất của Đồng Gia hứa hẹn sẽ vươn xa hơn trên thị trường quốc tế.

ĐĂNG KÝ THAM GIA TRIỂN LÃM

Đăng ký tham gia trải nghiệm không gian nội thất đẳng cấp, sang trọng của Đồng Gia tại Vietbuild 2016 và nhận những ưu đãi cực hấp dẫn:

– Tặng 50% phí thiết kế nội thất

– Tặng 10% phí thi công tổng thể

– Tặng thêm 1 năm bảo hành, bảo trì miễn phí cho khách hàng thi công

– Nhiều phần quà hấp dẫn khác

Thời gian: Chương trình áp dụng từ nay đến hết thời gian diễn ra triển lãm

Triển lãm Vietbuild 2016 (24/3 – 28/3) đang tới gần, quý khách hãy đến Cung triển lãm Xây dựng Quốc Gia tại số 1 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội để chiêm ngưỡng, trải nghiệm trực tiếp không gian nội thất đầy sang trọng, đẳng cấp và khám phá sự khác biệt mà Đồng Gia mang lại.

 

Đồng Gia hân hạnh trở thành đơn vị chăm sóc cho không gian sống của quý khách!